Xe Điện (233-EV)

Mua bán xe điện Golf cũ đã qua sử dụng, xe điện chở khách du lịch cũ đã qua sử dụng giá cao. Hoa hồng % cao cho môi giới, thủ tục mua bán nhanh gọn chuyên nghiệp.

Đại diện nhập khẩu, phân phối xe điện Golf, xe điện chở khách du lịch, Pin Lithium chính hãng... của các thương hiệu nổi tiếng như: Dachi, Zycar, Lvtong, Clubcar, Yamaha... độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi nhận bảo hành và phân phối phụ tùng xe điện chính hãng toàn quốc, luôn sẵn hàng giao ngay, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp.


Sản phẩm

233-EV đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền các loại xe điện Golf, xe điện du lịch từ những thương hiệu lớn, cao cấp lâu đời. (233-EV) là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp giải pháp xe điện golf, xe điện chở khách... trên thị trường Việt Nam. Chúng tôi thực hiện quản lý thông minh trong việc vận hành hệ thống thiết bị xe điện, phần mềm và dịch vụ. (233-EV) đã có mặt ở 36 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 40 đại lý lớn nhỏ và địa điểm kính doanh và dịch vụ. Khách hàng sẽ luôn được được hỗ trợ một cách tốt nhất với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
BLOG TIN TỨC & SỰ KIỆN
  • Bán xe điện Golf Clubcar 6 chỗ nhập khẩu Japan (Call/zalo:033.433.8866)

    Xe điện sử dụng trong sân Golf, khu đô thị, resort nhãn hiệu Club Car 4 chỗ. Xe đã qua sử dụng, sản xuất tại Mỹ.Xe sử dụng động cơ điện 48V, 6 bình ắc quy Trojan 8V.Quãng đường được sau 1 lần sạc là 30~40 km.Vận hành đơn giản, dễ lái, an toàn với tốc độ tối đa 24km/h Không gian ngồi thoáng mát gần gũi thiên nhiên Không có tiếng ồn, không khí thải Xe có cấu trúc đơn giản nên bền bỉ ít hỏng dễ sửa và chi phí nạp điện cực ít (chỉ từ 150đ/1km) K...

  • Top 3 xe quét đường bạn nên tham khảo trước khi mu...

    Máy quét đường thuần điện đa chức năng BY-S50 là thế hệ thứ tư của máy quét đường thế hệ mới được công ty chúng tôi phát triển, thiết kế và sản xuất độc lập với khả năng quét đường siêu tốc. Nó có nhiều chức năng như quét đường, quét mặt tiền lề đường và lề đường, tái chế máy hút rác, giảm bụi phun, rửa áp lực cao, v.v. Nó phù hợp cho các hoạt động làm sạch và làm sạch nhanh chóng quy mô lớn trên đường trục đô thị, đường vành đai, đường cao tốc, sân bay, công viên, khu dân cư và các tuyến đường khác, Lĩnh vực ứng dụng rộng và đường sạch. Máy quét chạy bằng pin lithium-ion, có khả năng di chuyển tốt, lực hút mạnh và hiệu quả khử bụi tốt. Việc điều khiển điện và vận hành thủy lực của toàn bộ xe được thực hiện. Hệ thống lọc và tách bụi khô và ướt ba giai đoạn áp suất âm điện được áp dụng. Loại bỏ bụi lốc xoáy quán tính, giảm bụi sương nước, lọc tuần hoàn nước
  • Địa chỉ phân phối xe quét đường, quét nhà xưởng mi...

    Nếu bạn là người dậy sớm, bạn có thể đã nhìn thấy những người quét đường trên các con đường ở Anh vào những giờ đầu, tỉ mỉ dọn dẹp lề đường và trải nhựa, bụi bẩn và những thứ lộn xộn khác. Mặc dù chúng thường thấy trên đường công cộng, nhưng chúng ta đang thấy ngày càng nhiều công dụng của máy quét đường khiêm tốn, với những chiếc máy chuyên dụng nhỏ bé này được sử dụng trên các công trường xây dựng, đường công trường, đường băng, v.v.
  • Xe điện chữa cháy (cứu hỏa) mini

    xe chữa cháy mini - ZB Strongman Ứng dụng: thị trấn, cộng đồng, doanh nghiệp có nguy cơ cao, nhà máy, trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, v.v.
  • Tóp 3 xe điện chở khách du lịch đáng mua nhất 2024

     Bảng Báo giá xe điện du lịch các loại mới nhất 2024. Tư vấn Xe điện Xe điện golf 8 chỗ chở khách du lịch, Xe buýt điện 8 chỗ chở khách du lịch, Xe buýt điện 11 chỗ chở khách du lịch

Lý do bạn nên chọn chúng tôi
NGUỒN GỐC XUẤT SỨ
Xe chúng tôi nhập khẩu trực tiếp chính hãng,
đời mới nhất, nguồn gốc lai lịch rõ ràng,
hồ sơ chuẩn đăng kiểm có giao ngay,
sản phẩm chất lượng tốt nhất...
BẢO HÀNH SỬA CHỮA
Chúng tôi bảo hành sản phẩm trên toàn quốc chính hãng,
hỗ trợ dịch vụ 24/24 mọi lúc lúc, mọi nơi,
kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tuổi nghề cao...
PHỤ TÙNG THAY THẾ
Chúng tôi cung cấp và phân phối phụ tùng thay thế
chính hiệu toàn quốc, thời gian giao hàng
nhanh nhất khi đặt hàng, thủ tục thanh toán linh động đơn giản...
thu-huyen-png1
DỊCH VỤ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Xe Điện Mới

Cho Thuê Xe Điện

Xe Điện Đã Qua Sử Dụng

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU:
vinfast
mercedes-logo-world-car-mercedes
log-nestle-inkythuatso-3-01-09-0
honda-logo
ford-logo-png
bosch-logo
abb
vinamilk

233-EV

Nhập khẩu, phân phối trực tiếp xe Ô Tô Điện chính hãng các loại, chúng tôi bán buôn – bán lẻ trên toàn quốc, giá cạnh tranh nhất thị trường. Hỗ trợ mua trả góp lên tới 80%, thủ tục mua bán nhanh gọn, phụ tùng thay thế chính hãng, có bảo hành. Nhận tư vấn bán xe cũ, mua xe mới các loại, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành xe trọn gói …!

.

ezgo-ai-1

Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Số 3 đường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0968169738

Văn phòng Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0968169738

 

 

Liên hệ:
P. Kinh doanh Miền Bắc:

0968169738 (Tư vấn kinh doanh)
0968169738 (Tư vấn kỹ thuật)

P. Kinh doanh Miền Nam:

0968169738 (Tư vấn kinh doanh)

 

qr-ngoc-diem

Copyright©2024 233-EV.com. All rights reserved.