logohaiau
local_phone 0972.894.491
Tư vấn bán hàng
Add: Tòa Nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mở cửa: 8:00 - 17:30
banner-khuyen-mai-thang-ngau

Ô TÔ HẢI ÂU - CHENGLONG

Phân phối xe đầu kéo chenglong, sơ mi rơ mooc CIMC, xe tải ben chenglong - xe trộn bê tông, xe tải chenglong các loại nhập khẩu chính hãng

Bảo hành toàn quốc, cung cấp phụ tùng chính hãng tốc độ nhanh 24/7 toàn quốc.


Lý do bạn nên chọn chúng tôi
NGUỒN GỐC XUẤT SỨ
Xe chúng tôi nhập khẩu trực tiếp chính hãng,
đời mới nhất, nguồn gốc lai lịch rõ ràng,
hồ sơ chuẩn đăng kiểm có giao ngay,
sản phẩm chất lượng tốt nhất...
BẢO HÀNH SỬA CHỮA
Chúng tôi bảo hành sản phẩm trên toàn quốc chính hãng,
hỗ trợ dịch vụ 24/24 mọi lúc lúc, mọi nơi,
kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tuổi nghề cao...
PHỤ TÙNG THAY THẾ
Chúng tôi cung cấp và phân phối phụ tùng thay thế
chính hiệu toàn quốc, thời gian giao hàng
nhanh nhất khi đặt hàng, thủ tục thanh toán linh động đơn giản...
thu-huyen-png1
MÔ TẢ SẢN PHẨM
 

Chúng tôi phân phối xe tải ben 3 chân, 4 chân chenglong - xe trộn bê tông 10 khối, 12 khối chenglong trên toàn quốc

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, mua trả góp 75% giá trị xe. Giao xe toàn quốc, giá cạnh tranh nhất thị trường.

HÌNH ẢNH SỰ KIỆN NỔI BẬT

Dưới đây là một số hình ảnh lễ bàn giao các lô xe cho các tập đoàn lớn trên toàn quốc và các hoạt động nổi bật của công ty muốn giới thiệu đến quý khách hàng trên toàn quốc.

xe-tai-ben-cheng-longo_to_hai_au_ban_giao_lo_50_xe_tai_thung_chenglong_h7_8x4_330hp_cho_thanh_thanh_dat_-_nghe_anle_ban_giao_lo_10_xe_dau_keo_chenglong_385hp_cho_cong_ty_van_tai_dong_loile_ban_giao_lo_10_xe_dau_keo_chenglong_385hple-ban-giao-xe-tai-ben-cheng-long-3-chan

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Với đội ngũ kinh doanh, tư vấn bán hàng của chúng tôi trẻ đẹp năng động, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẽ làm hài lòng cả với những khách hàng khó tính nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn và báo giá miễn phí 24/24.

Đoàn Trắc Hào

Phụ trách kinh doanh Bắc Ninh

Email: trachao1990@gmail.com

Lương Thu Huyền

Phụ trách kinh doanh Lạng Sơn

Email:huyenluong.pru94@gmail.com

Tống Phú Kiệt

Phụ trách kinh doanh Hưng Yên

Email: trunghankorea@gmail.com

Bùi Tùng Giang

Phụ trách kinh doanh Bắc Giang

Email:buitunggiang@gmail.com

BLOG TIN TỨC & SỰ KIỆN

  • Cabin đầu kéo Chenglong chính hãng mua ở đâu?

     Thiết kế và tính năng của cabin đầu kéo Chenglong: Thiết kế ngoại thất Cabin đầu kéo Chenglong được thiết kế với hình dáng hiện đại, thể thao và đẹp mắt. Người sử dụng có thể dễ dàng nhận ra các tính năng và đặc điểm của cabin từ bên ngoài. Đèn pha LED sáng và đèn xi nhan cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và tăng tính an toàn khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc thời tiết xấu.
  • Bồn chở xi măng rời - Lựa chọn hàng đầu cho các cô...

     Trong các công trình xây dựng, việc sử dụng bồn xi măng rời là một trong những phương pháp phổ biến để vận chuyển xi măng tới các điểm trộn bê tông. Việc sử dụng bồn xi măng rời có nhiều lợi ích như tăng năng suất, giảm thiểu chi phí vận chuyển, tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng xi măng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những lợi ích của việc sử dụng bồn xi măng rời trong công trình xây dựng và tại sao nên lựa chọn phương pháp này trong việc vận chuyển xi măng nhé!
  • Đại lý phân phối xe ben howo- báo giá xe tải ben c...

     Bạn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm xe tải có thể đồng hành cùng mình trên con đường kiến tạo giá trị thịnh vượng? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đại lý cung cấp nào giữa hàng nghìn đơn vị trên thị trường? Đó là lý do Ô Tô Hải Âu ở đây với bạn. Ô Tô Hải Âu tự hào là đại lý phân phối xe ben 3 chân, 4 chân chính hãng đến từ những thương hiệu lớn như Howo, Chenglong, cả xe ben cũ với giá thành cạnh tranh nhất.
  • Xe bồn trộn bê tông 10 khối

    Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối xe trộn bê tông Howo độc quyền tại Miền Bắc, được đơn vị nhà máy HOWO SINOTRUCK ủy quyền chính thức phân phối các dòng xe bồn trộn bê tông chính hãng với tiêu chuẩn Châu Âu. Xe trộn bê tông Howo 10 khối có nhiều ưu điểm hơn những dòng xe khác trên thị trường. Tại thị trường Việt Nam, xe trộn bê tông 10 khối luôn được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả kinh tế cũng như chất lượng xe.
  • Bảng giá Xe Đầu Kéo Isuzu GiGa

    Xe Đầu kéo Isuzu Giga được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc về Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với khối lượng lớn một cách hiệu quả và an toàn nhất trên các cung đường dài. Đây là một trong những dòng xe chủ lực của các đơn vị phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới khi thị trường xe đầu kéo tại Việt Nam ngày càng sôi động với các đối thủ nặng ký như: Hyundai HD1000, Daewoo Novus SE, International N13- Cummins, Dongfeng 420 Renault…Thế hệ xe đầu kéo mới này của Isuzu đang được khách hàng tại Việt Nam mong đợi sau thành công của phiên bản trước đó là đầu kéo Isuzu EXZ.Trong những năm gần đây, các dòng xe tải thương mại có xuất sứ từ Nhật nhận được nhiều cảm tình và là lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam đặc biệt với loại xe tải nặng và xe đầu kéo. Chất lượng của xe là yếu tố làm nên sự khác biệt của dòng xe Nhật, đầu kéo của Nhật có độ bền cực cao, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, ít có đối thủ nào có thể so sánh được.Đặc điểm nổi bật của dòng đầu kéo ISUZU Giga: Khung chassis cứng cáp được chế tạo bởi các chuyên gia Nhật với kỹ thuật luyện kim xuất sắc nhất thế giới, động cơ ga điện Euro 5, Common Rail kết hợp turbo tăng áp cho hiệu suất tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, nội thất và ngoại thất đẹp mắt, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Nắm bắt được thông tin của sản phẩm sẽ giúp quý khách lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt trong bối cảnh khá nhiều dòng sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam hiện tại.

Đăng ký để nhận báo giá