logohaiau
local_phone 0972.894.491
Tư vấn bán hàng
Add: Tòa Nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mở cửa: 8:00 - 17:30

Kinh Nghiệm Khi Mua Mooc Bồn Xi Măng Rời 36 m3 CIMC 2023


Mục lục bài viết

  1. Mooc bồn xi măng là gì?

Mooc bồn xi măng là một trong những loại mooc chuyên dụng, chuyên dùng để chở các loại xi măng, xi măng trộn,... phục vụ các loại công trình xây dựng. Rơ mooc bồn xi măng 36 khối Cimc xuất xứ từ Trung Quốc và là một trong những thương hiệu sơ mi rơ mooc khá nổi tiếng, mooc được sản xuất với chất liệu bằng thép cao cấp nhập khẩu trực tiếp tại Trung Quốc và là loại không bao giờ gỉ sét, luôn bền với thời gian.

Hiện nay, các loại mooc xi măng được nhiều các đại lý và nhà phân phối nhập về để cung cấp cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp. Với những công trường xây dựng lớn thì loại mooc này sẽ là lựa chọn tối ưu, phục vụ tốt nhất cho các nhà thầu xây dựng. Mooc Cimc 36 m3 là thể tích tối đa và quy chuẩn mới cho toàn bộ các loại mooc 3 dàn hiện tại, giá thành hợp lý và là sản phẩm thay thế cho các dòng xe 4-5 chân đang cấm tải như hiện nay, là sản phẩm đang được thay thế mạnh trên thị trường vận tải.

bon-xi-tec-cho-bui-thep-47-m-3-cimc_2

Hình ảnh Mooc bồn xi măng 36 m3

Rơ mooc bồn xi măng Cimc giá cả cạnh tranh với xe 4-5 chân, có lợi thế hàng đầu là mau thu hồi vốn, tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt có ưu thế mạnh vì tổng tải trọng cao, tự trọng bản thân nhẹ hơn nên kích thước thùng lớn hơn. Nhờ mẫu mã lẫn kiểu dáng và giá cả cạnh tranh giúp loại mooc này phát triển rộng rãi trên thị trường.

  1. Tại sao nên lựa chọn mua xi-téc rời 36 m3 CIMC?

Mooc xi măng 36 m3 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, là sản phẩm đã và đang được quan tâm nhiều nhất trên thị trường Miền Bắc, dòng mooc bồn chở xi măng rời được thiết kế độc đáo, đẹp và bền bỉ đa dạng với nhiều màu sắc độc đáo, nổi bật hơn nhờ kích thước và tải trọng linh hoạt và vượt trội hơn hẳn. Thương hiệu mooc xi-téc CIMC chuyên sản xuất sơ mi rơ mooc xuất khẩu sang thị trường Mỹ, chất lượng đã được kiểm chứng và khẳng định tại Việt Nam. Chassis dày, bản rộng, tải trọng thực tế gấp 3 lần tải trọng cho phép TGGT. Sử dụng trục FUWA chính hãng và lốp Double coin chất lượng.. Công nghệ sơn tĩnh điện giúp tăng cường bảo vệ mooc và tăng giá trị sử dụng.

bon-xi-tec-cho-bui-thep-47-m-3-cimc_1

Hình ảnh Mooc bồn xi măng 36 m3

Thân bồn được uốn mới từ một tấm nhôm nguyên khối, đảm bảo tính đồng nhất, không sử dụng các mối hàn nối, tạo độ chắc chắn, không va đập, khả năng cách nhiệt với môi trường tối ưu hơn. Đặc biệt, bề mặt bên trong của bể đươc phun vát và phủ một lớp sơn triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng ăn mòn oxi hóa, sơn Polyurethane tạo thành một liên kết bền vững với bề mặt, mang lại vẻ ngoài tươi sáng, bền đẹp qua thời gian. Hạn chế rủi ro khi vận chuyển, tăng tuổi thọ, giảm thiểu chi phí sửa chữa. Mooc xi măng Cimc với dung tích bồn chứa 35 khối được sử dụng thép cường độ cao để chế tạo khung phụ của sơ mi rơ mooc mang lại kết cấu nhẹ, chống xoắn và va đập, là loại xitec chất lượng tốt, tải trọng cao, giá phù hợp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao.

Kết cấu chịu lực, khả năng chịu tải cao, sắt xi, khung xương, thùng sử dụng thép dày cường lực cao, chịu lực tốt, rơ mooc khỏe, không bị phình thùng khi ben, chống vặn, chống lật hiệu quả, tháp ben chính hãng, khỏe, đổ dốc tối ưu, đổ dóc, gọn, không bị bám dính. Ngoài ra, sơ mi rơ mooc bồn có thể được trang bị các loại van, cổng xả, nắp bồn như hình vuông hoặc hình tròn. Lựa chọn của các bộ phận này có thể được thực hiện theo ý thích của khách hàng.

  1. Thông số kỹ thuật mooc bồn xi măng rời 36 m3

Tên sản phẩm

Sơ mi rơ mooc chở xi măng rời 36 m3

Nhãn hiệu | Model

CIMC | ZJV9401GFLSZ

Tự trọng bản thân

8250 Kg

Khối lượng hàng hóa cho phép

30650 Kg

Tổng tải trọng cho phép kéo

38900 Kg

Kích thước tổng thể

11355 x 2500 x 3600 mm

Khoảng cách trục

6530 + 1310 + 1310 mm

Vệt bánh xe

1840 mm

Số trục

03

Loại trục

Fuwa 13 tấn

Lốp và loại lốp

11.00R20 (Double Coin)

Kích thước lòng thùng

9100/8400 x 2400/1600 x 2700/1600 (mm)

Thể tích thùng hàng 

29 - 30  khối

Máy nén khí

Máy nén khí công suất 12m3/phút

Máy phát

HUAFENG 4102 (Sản xuất tại Trung Quốc)

Hệ thống nén

SuZhou WB10/2 (Sản xuất tại Trung Quốc)

Công suất xả 

1 tấn / phút

Tỷ lệ vật liệu còn sót lại

0.3%

Hệ thống điện

24V/LED/CIMC STD

Van xả

Loại van bi 4 inch

Ống xả xi măng

 Đường kính 4 inch dài 7 mét

Phụ kiện theo mooc

Gồm lốp dự phòng và các đồ nghề theo tiêu chuẩn

 

  1. Tìm hiểu thêm thông tin về mooc bồn xi măng rời 36 m3 CIMC

Hỗ trợ mua Sơ mi rơ mooc (xi-téc) nhập khẩu nguyên chiếc 2023, giá bán tốt nhất.

Cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng .

*   *   *   *   *

Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi, Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất và chính hãng. Quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi cùng với chế độ hậu mãi có 01 không 02.

-----------------------------------------------------------

 

Đánh giá

Lượt xem: 10611
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung