logohaiau
local_phone 0972.894.491
Tư vấn bán hàng
Add: Tòa Nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mở cửa: 8:00 - 17:30

Ô tô Hải Âu ra mắt dòng sản phẩm mới xe tải 4 chân chenglong model 2019

 

Xe tải 4 chân chenglong thế hệ mới nhất model 2019 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp vận tải và của khách hàng, chúng tôi không ngừng cải tiến xe tải 4 chân chenglong để đáp ứng mọi yêu cầu cũng như tiện ích cho người điều khiển xe tải 4 chân. Hiện nay trên thị trường dòng xe tải thùng 4 chân ChengLong H7 đang được khách hàng và các doanh nghiệp vận tải săn lùng như hàng hiếm, vì chenglong H7 mang lại tiện ích chúng như những trải nghiểm thích thú cho lái xe. Hãy cùng chúng tôi nêu nên những tính năng đặc biệt của dòng sản phẩm xe tải 4 chân chenglong H7 mới này.

xetaichenglong4chanh7

1. Thiết kế tinh tế, tiện nghi của xe tải 4 chân chenglong

Được kết tinh từ các chuyên gia trong lĩnh vực xe tải của Hoa Kỳ cùng nền tảng công nghệ tân tiến, có thể nói xe tải thùng ChengLong H7 chính là hội tụ của những tinh hoa. Với thiết kế cabin lướt gió, xe có thể đạt hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu từ 1l đến 1,5l. Thiết kế cabin sàn phẳng với không gian rộng rãi, thoải mái. Cabin được trang bị bóng hơi giảm chấn, ghế lái điều chỉnh đa hướng tạo sự thoải mái cho người lái, đặc biệt với những hành trình di chuyển dài. Ngoài ra xe còn được trang bị giường nằm, khoang chứa đồ cùng hệ thống điều hòa hai chiều giúp cho trải nghiệm của người dùng trở nên hoàn hảo nhất. Đặc biệt, xe tải thùng ChengLong còn sở hữu hệ thống điện được thiết kế rất thông minh, có tính thẩm mỹ cao.


2. Hiệu quả kinh tế cao cho xe tải 4 chân chenglong

Xe tải thùng ChengLong H7 được phối lắp động cơ hoàn hảo động cơ Yuchai YC6MK đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 kết hợp cùng hộp số Mỹ Fuller 12 số và hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp thao tác vận hành xe dễ dàng hơn, ít tiêu hao nhiên liệu. Hiệu quả kinh tế chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của xe tải thùng ChengLong H7 mà những nhà đầu tư khôn ngoan không thể bỏ qua.


3. An toàn, yên tâm trên mỗi chặng đường cho xe tải 4 chân chenglong

Cabin của xe được kết cấu theo dạng khung xương sử dụng thép cường độ cao, có độ cứng tốt, chống va đập Toàn xe đã được thông qua thử nghiệm va đập TUV của Đức, đạt tiêu chuẩn an toàn ECE R29 của Châu Âu. Xe được trang bị hệ thống phanh ABS là một hệ thống an toàn giúp cho bánh xe không bị bó cứng khi phanh, chống lại việc bánh xe bị trượt dài trên mặt đường.


4. Chính sách hậu mãi nhanh chóng, tận tình cho xe tải 4 chân chenglong

Hiện nay, ChengLong Hải Âu có gần 100 điểm CSKH và cung cấp phụ tùng chính hãng phủ khắp trên toàn quốc. Hải Âu cam kết chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, giá cạnh tranh nhất.


5. Xem video xe tải 4 chân chenglong 2019

Hình ảnh xe tải chenglong 4 chân 2019 

Nội thất xe tải chenglong 4 chân 2019

Đánh giá

Lượt xem: 6005
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung