logohaiau
local_phone 0972.894.491
Tư vấn bán hàng
Add: Tòa Nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mở cửa: 8:00 - 17:30

Xe Đầu Kéo Howo Sitrak 440Hp Mẫu Cabin Bản 2023


Mục lục bài viết

Xe Đầu Kéo Howo Sitrak 440Hp Mẫu Cabin Bản 2023

Xe đầu kéo Howo Sitrak do tập đoàn Sinotruk Trung Quốc sản xuất và được Sinotruk Việt Nam nhập khẩu chính hãng phân phối tại thị trường Việt Nam. Với vai trò là “cỗ máy kiếm tiền” đầu kéo Howo Sitrack 440hp có ưu điểm vận hành linh hoạt, bền bỉ, chi phí đầu tư thấp với nhiều cấu hình phù hợp với mọi cung đường. Công suất mạnh mẽ 440hp đảm bảo sức kéo vượt trội đáp ứng nhu cầu kéo quá tải lến tới 70 tấn, thậm chí hơn 100 tấn.

  1. Ngoại thất

Xe đầu kéo Howo Sitrak 440hp nóc cao được thừa hưởng từ mẫu đầu kéo Howo A7 truyền thống và những cải tiến ưu việt hơn mẫu cũ với cabin T7H nổi bật, động cơ man bền bỉ, khỏe khoắn. Hộp số man, 2 giường nằm có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là 6960 x 2496 x 3900 mm. Mẫu xe đầu kéo Sitrak T7H 440hp 2 cầu 6x4, cầu dầu visai, hộp số HW25712XSTL với 12 số tiến và 2 số lùi, tổng thể ngoại thất  mạnh mẽ, khỏe khoắn, nội thất cao cấp, sang trọng. Động cơ bền bỉ, khỏe khoắn, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng tải trọng, vượt chướng ngại vật cực tốt.

  • Hình ảnh ngoại thất đầu kéo Howo Sitrak 440hp

Ngoại thất của sản phẩm đầu kéo Howo Sinotruk 440hp là điểm nhấn mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi sự đơn giản nhưng tinh tế, thanh lịch và khỏe khoắn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu mã, hiệu năng, tính tinh tế, tiết kiệm và sự ổn định. Đầu kéo Sitrak 440hp được thiết kế cabin T7H mới đặc biệt hầm hố, đẹp mắt và nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt lớn với thanh ngang trên được mạ crom sáng bóng kết hợp logo Sitrak đặt chính giữa tạo sự nổi bật của chiếc xe. Cụm đèn phía trước được sử dụng cụm đèn pha A7, có tích hợp đèn hành trình LED. Cánh gió 2 bên hông xe được thiết kế lồi ra phái trước với đường cắt góc cạnh kéo dài xuống cản trước giúp giảm sức cản gió khi xe lưu thông rất tiết kiệm nhiên liệu và giảm tiếng ồn dội vào cabin, các lỗ thông gió lớn ở dưới làm tăng khả năng làm mát động cơ giúp xe hoạt động ổn định hơn.

Mẫu xe đầu kéo Howo 440hp hệ thống khung gầm sắt xi, với thiết kế khung chassis tiết diện chữ U 300 x 85 x 8(mm) bằng chất liệu thép chuyên dụng, siêu bền, bề mặt được gia cường các thanh ghép tán rive nên khả năng chịu tải cực cao, giúp tăng khả năng chuyên chở quá tải lên mức cao nhất trong các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

 Xe đầu kéo Sitrak 440hp mạnh mẽ với thiết kế cầu trước HF9 - 9T, cầu sau sử dụng cầu láp man hoặc cầu dầu visai công nghệ của Đức đang là sự lựa chọn tốt nhất để vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn, kéo theo sơ mi rơ mooc ... trên những quãng đường dài, ở những cung đường khó đi nhất. Xe được sử dụng lazang 8.5, thép 10 khá dày dạn với lốp bố thép có săm 12.00R20 tiếp xúc rộng và bám đường tốt. Thùng dầu hợp kim nhôm, dung tích 800 (lít) có nắp khóa.

Hệ thống treo trước: 9 lá nhíp, dạng bán elip kết hợp với giảm chấn thủy lực và bộ cân bằng.

Hệ thống treo sau: 12 lá nhíp, dạng bán elio cùng với bộ hướng dẫn.

  1. Nội thất

Mẫu cabin đầu kéo Howo 440hp được sơn điện ly chống gỉ sét theo tiêu chuẩn Châu Âu với thiết kế rộng rãi, tiện nghi, nóc cao 2 giường nằm giúp tài xế và phụ xe có cảm giác thoải mái sau những giờ chạy xe liên tục đường dài

  • Hình ảnh nội thất đầu kéo Howo Sitrak 440hp

Nội thất xe đầu kéo Sitrak T7H 440hp vô cùng tiện nghi với dàn âm thanh sống động và sắc nét, trang bị radio, cổng USB, màn hình LCD, hệ thống điều hòa không khí với các lỗ thông gió bố trí hợp lý giúp làm mát cực nhanh trong khoang cabin. Bảng điều khiển đẹp mắt, thể hiện đầy đủ các chức năng đã được tích hợp sẵn, rất dễ sử dụng.

  • Hình ảnh nội thất đầu kéo Howo Sitrak 440hp

Đầu kéo Sitrak 440hp bản full với hệ thống ghế hơi bọc da êm ái có điều chỉnh hướng, vô lăng trợ lực 4 chấu, ghế lái được sử dụng ghế hơi có 18 chế độ, ghế phụ với 8 chế độ điều chỉnh tạo cảm giác thoải mái, giúp tài xế tùy chỉnh được vị trí lái xe tốt nhất.

III. Động cơ

Xe Howo 440hp được trang bị khối động cơ MC11.44 động cơ diezel 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, động cơ bền - thông dụng - khỏe - tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp. Làm mát bằng nước, phụ nhiên liệu trực tiếp có tubo tăng áp. Tiêu chuẩn khí thải EURO V dung tích xi lanh 10518 cm3, công suất động cơ 440hp.

  1. Thông số

Hãng sản xuất

CNHTC

Model

ZZ4257V324HE1B

Công thức dẫn động

6x4

 

Động cơ

- Model: MC11.44, LD Man Đức

- Tiêu chuẩn khí thải: EURO V

- Công suất động cơ: 440HP

- Dung tích xilanh: 10518ml

 

Li hợp

- Li hợp lõi lò xo đĩa đơn ma sát khô, đường kính 430mm

- Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

Hộp số

- Kiểu loại: 12 số tiến, 02 số lùi

- Có số C số phanh

Cầu trước

- Hệ thống lái cùng với trục trước cố định. HF9

Cầu sau

- Cầu sau cầu đúc nguyên khối MPC16.

- Tỷ số truyền 5.26 hoặc 4.77

Khung xe

- Khung thang song song dạng nghiêng

- Tiết diện hình chữ U300 x 80 x 8 (mm)

 

Hệ thống treo

- Hệ thống treo trước: 3 lá nhíp, elip kết hượp giảm chấn thủy lực

- Hệ thống treo sau: 5 lá nhíp

Hệ thống lái

- ZF8098, tay lái cùng với trợ lực, thủy lực nhập khẩu từ Đức

- Tỷ số truyền: 20.2-26.2:1

Hệ thống phanh

- Phanh chính: Dẫn động 2 đường khí nén

- Phanh đỗ xe: dẫn động khí nén tác dụng lên bánh sau

 

Cabin

- Cabin: T7H nóc cao, 02 giường nằm, có thể lật nghiêng 550 về phiá trước bằng thủy lực

- Có hệ thống điều hòa không khí

 

Bánh xe và kiểu loại

- Lazăng: 8.5-20, thép 10 lỗ

- Cỡ lốp: 12.00R20

- Lốp: Tam giác

 

Hệ thống điện

- Điện áp 24V, máy khởi động 24V, 5.4kw

- Máy phát điện 28V, 1540W

- Ắc quy: 2 x 12V, 135Ah

 

Kích thước

- Chiều dài cơ sở: 3225 +1350

- Vệt bánh xe trước: 2041

- Vệt bánh xe sau: 1830

- Kích thước tổng thể: 6985 x 2496 x 3950

 

Khối lượng

- Khối lượng bản thân: 10650 kg

- Khối lượng kéo theo cho phép lớn nhất: 37220 kg

- Khối lượng toàn bộ: 24000 kg

Chất lượng

Mới 100% sản xuất tại Trung Quốc (2023)

 

  1. Hỗ trợ mua xe đầu kéo Sitrak 440HP (6x4) nhập khẩu nguyên chiếc 2023, giá bán tốt nhất.

Cung cấp các phụ tùng thay thế chính hãng .

*   *   *   *   *

Quý khách hàng hãy đến với chúng tôi, Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách những dòng sản phẩm tốt nhất và chính hãng. Quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi cùng với chế độ hậu mãi có 01 không 02.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh giá

Lượt xem: 220
Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
Bài viết liên quan:
  • Giá xe Chenglong H7 5 chân lăn bánh tại Việt Nam 2024

    Xe đầu kéo Chenglong H7 5 chân là một dòng xe tải chất lượng cao, được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Bài viết này sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về xe tải Chenglong H7 5 chân, giá cả, ưu điểm và nhược điểm, so sánh với các dòng xe khác cùng phân khúc, cũng như những lưu ý khi mua và sử dụng xe. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc xe tải này để có được thông tin đầy đủ và đáng tin cậy.
  • Video giới thiệu mooc cimc mới nhất 2024

    Công ty Ô Tô Hải Âu nhập khẩu và phân phối sơ mi rơ mooc CIMC chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam, bảo hành 7 năm toàn quốc, phụ tùng thay thế mooc sãn có giao ngay. Hỗ trợ 75% mua mooc CIMC trả góp lãi xuất cạnh tranh. tư vấn đăng ký đăng kiểm miễn phí, giao xe toàn quốc
  • Video giới thiệu xe trộn bê tông chenglong

    Công ty Ô Tô Hải Âu nhập khẩu và phân phối xe trộn bê tông chenglong chính hãng uy tín số 1 tại Việt Nam, bảo hành 7 năm toàn quốc, phụ tùng thay thế xe trộn bê tông chenglong sẵn có giao ngay. Hỗ trợ 75% mua xe trộn bê tông chenglong trả góp lãi xuất cạnh tranh. tư vấn đăng ký đăng kiểm miễn phí, giao xe toàn quốc
  • Có nên mua đầu kéo 1 cầu chenglong?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đầu kéo 1 cầu từ các thương hiệu uy tín thế giới. Tuy nhiên, không phải loại đầu kéo nào cũng đảm bảo được các yêu cầu vận tải với mỗi loại xe. Chúng tôi liên tục nhận được thắc mắc của khách hàng về các loại đầu kéo 1 cầu. Một trong những câu hỏi phố biến nhất chính là “có nên mua đầu kéo 1 cầu Chenglong?”. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó cho quý khách hàng.
  • Đầu kéo chenglong h7 - chất lượng quyết định thương hiệu

    Xe được cải tiến về hình dáng, cấu tạo bên ngoài. Đặc biệt, Chenglong H7 còn sử dụng động cơ Yuchai 6MK-420-50 có dung tích 10338 cm3 cho công suất lên đến 420 mã lực vận hành mạnh mẽ và bền bỉ, thích hợp với địa hình nhiều đồi dốc. Không chỉ áp dụng các vật liệu mới và tối ưu hóa kết cấu, H7 3.0 còn có thể cải thiện trọng lượng nhẹ và nâng cao sức chứa hàng hóa giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu hơn, giúp người dùng giảm chi phí và tăng hiệu suất.

Xem chúng tôi trên mạng xã hội:
 

HỆ THỐNG TRẠM DỊCH VỤ 4S

Trụ sở Tại Hà Nội
Địa chỉ: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
Trung tâm 4S Lạng Sơn:
Địa chỉ: Đường Phai Ruốc, xã Mai Pha, Lạng Sơn
Trung tâm 4S tại Hà Tĩnh:
Địa chỉ : Vòng xuyến Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh 
Trung tâm 4S Hưng Yên:
Địa chỉ: Quốc lộ 5, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên.
Trung tâm 4S Vĩnh Phúc:
Địa chỉ: Cụm kinh tế Hợp Thịnh, Xã Hợp Thịnh, Huyện Tam Đường, TP. Vĩnh Phúc
Trung tâm 4S tại Đà Nẵng:
Địa chỉ :Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng
Trung tâm 4S Hải Phòng:
Địa chỉ: Bãi Traco, Đ. Chùa Vẽ Đ. Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng
Trung tâm 4S tại Lào Cai:
Địa chỉ : Trần Hưng Đạo, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, Lào Cai
Trung tâm 4S tại Đồng Nai:
Địa chỉ : Số 18A, đường 2A, KCN Biên Hòa 2, phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Copyright © 2008 xe tải chenglong, xe đầu kéo chenglong, xe trộn bê tông chenglong, xe tải ben chenglong, xe chở nước, xe tưới cây, xe mooc CIMC. All rights reserved. #xetaichenglong #xedaukeochenglong #xetaibenchenglong #xetronbetongchenglong #xetuoicaychenglong #chenglonghaiau #otohaiau #haiauchenglong